Pages

Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Những loại hoa quả phố biến tại Thái Lan

Là một nước nằm trong khu vực có khí hậu nhiệt đới nên tại đây có rất nhiều những loại hoa quả như: cam, táo, sầu riêng, lựu,..và còn rất nhiều những loại hoa quả khác. Cùng D&T Travel điểm qua những loại hoa quả phổ biến tại đất nước Thái Lan nhé.


Sầu riêng là một loại quả rất phổ biến tại Thái Lan. Loại quả này rất nhiều chất dinh dưỡng, nhìn từ bên ngoài chúng có nhiều gai nhọn. Tuy nhiên loại quả này có mùi vị rất đặc trưng là rất khó ngửi nên những ai không ngửi được mùi này sẽ khó có thể thưởng thức món ăn này.

Xoài là một loại quả được nhiều người yêu thích, khi chín xoài sẽ có hương vị ngọt ngọt, lúc xanh xoài ẽ có vị chua và ăn rất giòn. Ngoài ra xoài cũng được người dân làm nước ép hoa quả, hương vị của nó rất thơm.

Dừa là loại quả rất thích hợp cho mùa hè. Một quả dừa ở Thái Lan có giá khaongr 15.000 đến 20.000 VND. Nước dừa rất dễ uống và rất nhanh làm dịu cơn khát, ngoài ra phần cơm dừa cũng có thể nấu các món ăn hấp dẫn.

Chôm chôm là loại trái cây có nguồn gốc nhiệt đới. Loại quả này có vị rất ngọt. Vỏ bên ngoài của chôm chôm có rất nhiều các lông nhỏ, bên trong phần thịt quả có màu trắng.


Ngoài ra tại đây có rất nhiều những loại cây phổ biến như: vải, nhãn, na, ổi, khế, me, bưởi…Hãy đến và thưởng thức những loại trái cây tại đây. Du khách có thể tìm thấy tại các khu chợ nổi, các trung tâm thương mại hoặc ngay tại các quán ven đường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.