Pages

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Những cách đi đến thành phố Phuket

Thành phố Phuket luôn là điểm đến hấp dẫn đối với du khách khi đi du lịch Thái Lan. Nơi đây có nhiều những hòn đảo xinh đẹp như: đảo Phi Phi, Phang Nga,….Để đến Phuket du khách có thể đi bằng rất nhiều phương tiện đi lại.

1. Đi bằng đường hàng không.

Đi bằng máy bay là cách tốt và nhanh nhất để đến với thành phố Phuket. Để tiết kiệm du khách nên book vé của các hãng máy bay giá rẻ như: Nok air, Air Asia, Vietjet air,..Các hãng hàng không giá rẻ thường có các chương trình khuyến mại.

Khi đi máy bay tiếp viên hàng không sẽ phát cho mỗi người một tờ khai hải quan sau khi đi được 15 phút. Du khách lưu ý nên điền đầy đủ các thông tin trên giấy tờ này nhé.

Khi đến Phutket du khách nên tìm cac quầy thông tin du lịch để lựa chọn bản đồ, cái này rất quan trọng đối với những ai đi tự túc.

2. Đi xe bus


Ngoài đi bằng máy bay du khách có thể chọn lựa xe buýt. Xe buýt ở đây đa số là xe buýt 2 tầng, nhìn chung chúng rất sạch sẽ và phục vụ rất chu đáo. Giá xe dao động từ 500 baht trở lên. Tuy nhiên xe bus này sẽ đến bến xe Phuket và du khách muốn đến nơi nào lại phải thêm tiền và xe này phải chạy mất 12 tiếng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.