Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Pad Thái - món ăn đặc trưng của Thái Lan

Ẩm thực Thái Lan là sự hòa trộn tinh tế của thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống với những phong cách nấu nướng đặc biệt. Mỗi món ăn đều có sự phối trộn tinh tế giữa vị cay, chua, ngọt và đắng.

Một trong những món ăn nổi tiếng và phổ biến nhất của xứ sở chùa Vàng là pad Thái, hay còn có thể hiểu là bún xào.

Phở, bún hay các loại mì chính là những nguyên liệu chính tạo nên món pad Thái. Cùng với một số nguyên liệu đi kèm như tôm, mực, đậu phụ, thịt gà, rau thơm, me, tỏi và ớt là 2 hương vị không thể không có trong món ăn của người Thái.

Món phở xào Pad Thái luôn là lựa chọn của nhiều du khách khắp nơi khi đến đây tham quan bởi hương vị đặc trưng của món ăn và rất dễ ăn. Màu sắn món ăn cũng vô cùng hấp dẫn, du khách rất khó cưỡng lại hương vị thơm lừng và màu sắc hấp dẫn của món ăn.

Đĩa pad Thái trông vô cùng hấp dẫn với những màu sắc bắt mắt từ các loại nguyên liệu kết hợp. Món ăn ngon nhất khi còn nóng, có hương vị thơm ngon và đậm đà, làm xiêu lòng nhiều thực khách có dịp thưởng thức.


Đi du lịch Thái Lan thưởng thức những món ăn mang nét đặc trưng của ẩm thực Thái Lan và đi tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước chùa vàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.