Pages

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Cung điện Vimanmek ở Thái Lan

Cung điện Vimanmek nguyên là một cung điện hoàng gia của Thái Lan. Nó nằm trong khu Hoàng cung Dusit. Đây là cung điện được tin rằng làm bằng gỗ tếch màu vàng lớn nhất thế giới.

Cung điện này hoàn thành vào ngày 27 tháng 3 năm 1901 với tổng cộng 3 tầng, 72 phòng, nội thất được thiết kế và trang trí kết hợp giữa phong cách tân cổ điển của Châu Âu và kiến trúc truyền thống đặc trưng của Thái Lan.

Cung điện mùa hè được bao quanh bởi một hồ nước mênh mông, thơ mộng, trầm tĩnh hiền hòa, tựa như một bức tranh thủy mặc được thượng đế vẽ ra một cách tài tình. Đến với Vimanmek Mansion là bước vào một thế giới khác thật bình yên, thư thả quên hết mọi ưu tư đời thường.

Cung điện Vimanmek trong Vườn Dusit đã từng là nơi ở của Vua Rama V. Dinh thự hoàng gia cũ này hiện trưng bày nhiều bộ sưu tập đồ vật và hiện vật đặc biệt của Thái Lan. Du khách có thể tham quan dinh thự oai nghiêm này cùng các phòng triển lãm bên trong, dạo bộ qua các khu vườn và ghé thăm bảo tàng để sống trong bầu không khí của thời đại đã qua.

Lâu đài được mở cửa tham quan vào lúc 9h30 đến 16h00, trong này lúc 10h30 đến 14h030 sẽ có chương trình biểu diễn múa cổ điển Thái Lan. Hãy đi du lịch Thái Lan để đến tham quan cung điện Vimanmek


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.