Pages

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm đi du lịch Pattaya

Pattaya là một trong những thành phố lớn ở Thái Lan. Nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan với những bãi biển xinh đẹp, những món ăn ngon và nơi đây còn là thiên đường của sex show.

Vì chưa có đường bay thẳng đến Pattaya do vậy du khách phải đi xe bus, xe khách để đến Pattaya.

Đi dạo chơi ở Pattaya du khách có thể thuê xe máy để đi hoặc có thể bắt xe taxi, xe tuk tuk. Nếu thuê xe để đi thì du khách có thể thuê ở khách sạn hoặc tại các cửa hàng. Giá thuê khoảng 150 baht/ ngày. Du khách phải tự đổ xăng khi đi.

Tuy nhiên giao thông ở Thái Lan khác với Việt Nam, họ đi bên trái đường. Không được nude khi lái xe và luôn đội mũ bảo hiểm.

Du khách có thể đặt khách sạn qua mạng hoặc tìm đến tận nơi để thuể. Có rất nhiều khách sạn ở Pattaya như: Tune hotel Pattaya, Royal Palace hotel và còn rất nhiều các khách sạn khác.

Để đổi tiến ở Pattaya du khách có thể đến các quầy đổi tiền dọc đường đi. Tuy nhiên du khách nên đổi một ít tiền để tiêu thôi và nên về Bangkok để có thể đổi được giá cao hơn. Nên mang theo một bản sao Passport khi đổi tiền nhé.


Do pattaya là thành phố biển nên đồ hải sản ở đây rất phương phú. Ngoài ra du khách cũng có thể tìm thấy những món ăn nổi tiếng ở Thái Lan như: canh tôm, xôi sầu riêng, dừa nướng,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.