Pages

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Những bãi biển xinh đẹp ở Pattaya

Pattaya là một thành phố biển nổi tiếng ở Thái Lan, nơi đây là một thành phố với nhiều những bãi biển xinh đẹp, những quán bar sôi động, những quán ăn ngon và nhiều những show diễn của những người chuyển giới.

Bãi biển pattaya

Đây là bãi biển có chiều dài khoảng 4km, đến đây du khách sẽ thấy những hàng cây xanh mát, những bãi cát trắng và nước biển xanh. Nơi đây thích hợp cho các hoạt động như: bơi lội, câu cá, bơi thuyền, thơ giãn tắm nắng, lướt sóng,..Hoạt động về đêm ở đây cũng rất sôi động, có nhiều các câu lạc bộ, các quán bar và nhiều nhà hàng, khách sạn.

Bãi biển Jomtien

Nơi đây yên tĩnh hơn nhiều so với bãi biển Pattaya. Du khách đến đây có thể tìm thấy những trò chơi thú vị tại đây như lướt ván buồm, bơi, lặn, chèo thuyền,…Ngoài ra đến đây du khách còn có thể thưởng thức hải sản ở đây, chúng rất ngon.

Bãi biển Wong Phrachan

Bãi biển nằm ở phía bắc của Pattaya và dài khoảng 1km. Nếu du khách muốn tìm một nơi nghỉ mát yên bình thì đây là một địa điểm lý tưởng với nhiều các khu nghỉ mát xinh đẹp và thanh bình.


Hãy đi du lịch Thái Lan cùng D&T Travel, đến với thành phố Pattaya để có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị trên những bãi biển xinh đẹp ở nơi đây và đặc biệt nếm thử những món ăn làm từ hải sản tươi sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.