Pages

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Thưởng thức Tom Yum Goong Thái Lan

Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng với nhiều món ăn có vị cay và Tom Yum Goong là một trong những món ăn nổi tiếng của đất nước Thái Lan. Mỗi món ăn của Thái Lan luôn là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua, cay, mặn, ngọt.

Món canh trong bữa ăn của người phương Đông luôn là một món không thể thiếu. Món canh Tom Yum Goong là một món ăn đặc trưng của Thái Lan. Món ăn này đơn giản là một món canh hải sản, với vị cày nồng và vị chua đặc trưng đã làm cho món ăn thêm phần hấp dẫn.

Có hai loại canh tôm, loại canh tôm có nước đặc và loại canh tôm có nước trong. Để nấu được loại canh tôm có nước đặc thì người nấu phải cho thêm vào nước cốt dừa hoặc sữa vào món ăn, cách chế biến này sẽ làm cho món ăn có vị béo ngậy và giảm vị cay trong món ăn.


Sau khi nấu xong, món canh tôm Tom Yung Goong luôn được rắc lên một ít là rau mùi tươi cắt nhỏ. Là Rau mùi sẽ làm cho món ăn có mùi thơm hơn và làm cho món ăn có màu bắt mắt hơn. Du khách nếu có dịp đi du lịch Thái Lan đừng quên thưởng thức món canh tôm Tom Yung Goong này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.