Pages

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Lễ hội Kite Festival tại Thái Lan

Thái lan có rất nhiều những lễ hội nổi tiếng như lễ hội té nước, lễ hội thả đèn trời,..và đặc biệt là lễ hội Kite Festival đây là lễ hội thả diều lớn nhất tại Thái Lan.

Vào tháng 3 hàng năm, người dân Thái Lan lại nô nức đón chào lễ hội diều quốc tế diễn ra tại đây nhằm bảo tồn truyền thống thả diều lâu đời của người dân. Ý tưởng này xuất phát từ thực tế khi mỗi năm vào tháng 3 quốc gia này lại đón nhận một đợt gió nóng thổi vào.

Vào 16 giờ hàng ngày, mọi người còn  có thể chiêm ngưỡng những cánh diều với kích cỡ hoành tráng trên bầu trời với những kiểu dáng khác nhau.

Dù là người lớn tuổi hay còn thiếu niên cũng đều thấy phấn chấn và náo nức khi được chiêm ngưỡng những con diều đủ màu sắc, hình thù và rất nhiều kích cỡ to, nhỏ, vuông, tròn và vô cùng kỳ lạ.

Những chiếc diều mang hình một con mực khổng lồ hay một con gấu ngoại cỡ lơ lửng trên bầu trời luôn thu hút sự tò mò và phấn khích của khán giả. Một số con diều được làm theo những cách độc đáo và phức tạp, còn lại được làm khá đơn giản với que tre, keo và giấy.

Festival này được tổ chức nhằm bảo tồn truyền thống thả diều lâu đời của người dân nơi đây, phát triển du lịch Thái Lan đồng thời tạo cơ hội cho những ai yêu thích thả diều trên khắp thế giới trao đổi kinh nghiệm cũng như tìm hiểu văn hóa lẫn nhau.

Đi du lịch Thái Lan cùng với D&T Travel để có thể tham gia lễ hội Kite Festival, du khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.