Pages

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Du lịch Thái Lan khám phá thành phố Lampang Thái Lan

Thái Lan được mệnh danh là một thiên đường mua sắm lớn với nhiều những khu chợ đên và các trung tâm thương mại, bên cạnh đó nơi đây còn có nhiều những địa điểm tham quan nổi tiếng  như thành phố Lampang.

Nằm giữa thung lũng với dòng sông chảy qua hòa bình Wang, Lampang được bao quanh bởi các dãy núi đẹp như tranh vẽ. Trong nhiều thế kỷ, khu vực này nổi tiếng với đồ gốm. Gốm sứ mang lại sự thịnh vượng cho các thị trấn và tô điểm cho các ngôi chùa, cung điện lộng lẫy.

Giữa trung tâm thành phố là tháp đồng hồ thành phố cổ Lampang với lối kiến trúc độc đáo, thú vị. Phần trên tương tự các tháp đồng hồ trên thế giới, tuy nhiên phần thân dưới có kiểu dáng tương tự mái đền của dân Thái. Dọc khu phố trung tâm là những căn nhà gỗ được xây theo phong cách Trung Hoa, ngoài hiên là những chiếc lồng đèn đỏ treo cao. Khách du lich Thai Lan sẽ cảm nhận được cả thành phố mang nét đẹp dịu dàng và cổ kính.

Trong phố nay vẫn còn nhiều dãy nhà cổ bằng gỗ nâu theo phong cách Trung Hoa với những chiếc lồng đèn đỏ treo trước cửa, từ đây nhìn ra, đường phố sống động nhờ mấy chiếc xe ngựa từ thời xưa vẫn được dùng để chở các bà các cô đi chợ.


Lampang không có chợ đêm do dân số khá thưa và ít du khách. Cả thành phố mang nét đẹp dịu dàng và cổ kính. Nơi đây là một điểm đến thú vị đối với du khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.