Pages

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Những hòn đảo đẹp nhất ở Thái Lan


Thái Lan có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, trong đó có những hòn đảo tuyệt đẹp như Kho Phi Phi, Koh Tao, Koh Pha Ngan,…Hãy cùng điểm danh những hòn đảo đẹp nhất ở Thái Lan

Đảo Koh Phi Phi

Nằm ở tỉnh Krabi, Nam Thái Lan, Ko Phi Phi có Ko Phi Phi Don là hòn đảo lớn nhất quần đảo này. Nơi đây có nước màu ngọc lam, bãi cát trắng, bờ đá dựng kỳ thú và thời tiết dễ chịu quanh năm.

Đảo Koh Tao

Nơi đây là thiên đường cho những người lặn biển vì nơi đây thường xuyên xuất hiện loài cá nham hay còn gọi là cá mập biển. Loài cá này rất lớn, nhưng rất hiền hòa.

Ở Koh Tao còn rất nhiều điều để khám phá: những cung đường hiking có nhiều độ khó khác nhau, xuyên rừng, băng núi, để ngắm nhìn bao quát hòn đảo đẹp lộng lẫy như tranh, leo núi đá mạo hiểm, những bữa tiệc BBQ bên bờ biển…

Koh Phangan

Nằm trong Vịnh Thái Lan, Ko Phangan nằm giữa Ko Samui và Ko Tao. Điểm du lịch này khá nổi tiếng với những người du lịch bụi bởi có nhiều bãi biển và rừng nhiệt đới.Nơi đây nổi tiếng với lễ hội Full Moon mỗi tháng trên bờ biển Haad Rin.

Đảo Koh Samui

Với vô số resort, bugalow, khách sạn… Ko Samui được đánh giá là một trong những hòn đảo đông khách du lịch nhất Thái Lan. Nơi đây phục vụ đầy đủ và chu đáo mọi nhu cầu của du khách đủ mọi tầng lớp.


Ở Koh Samui, bạn có thể tìm thấy tất cả, từ resort nghỉ dưỡng 5 sao xa hoa đến bungalow sát bờ biển để đón bình minh, khiến Koh Samui trở nên thú vị cho một kỳ nghỉ dưỡng với gia đình.

Ở Thái Lan còn có rất nhiều những hòn đảo xinh đẹp, hãy đi du lịch Thái Lan để khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng tại đất nước chùa vàng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.