Pages

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Thành phố biển Pattaya

Khi đi du lịch Thái Lan du khách không thể bỏ qua thành phố Pattaya nổi tiếng nằm ở phía đông của Thái Lan. Nơi đây có những bãi biển cát trắng vàng, những bãi san hô lung linh sắc màu.

Được xem là địa điểm du lịch Thái Lan rất quan trọng, mỗi năm đón vài triệu lượt khách du lịch trên thế giới đến tham quan nghỉ dưỡng, giải trí, Pattaya thu hút du khách bởi khá nhiều điểm đặc trưng mà không phải thành phố nào cũng có được.

Pattaya là một trong những thành phố biển đẹp, thu hút nhiều khách du lịch Việt Nam tới đây. Ở đây không chỉ có biển, mà còn có cả những Sex Show hoành tráng.

Hoạt động sex được công khai rộng rãi dành cho mọi người từ đủ 18 tuổi trở lên. Pattaya có những chương trình biểu diễn cực kỳ “mát mẻ” và đặc biệt chỉ dành cho khách du lịch, những show thoát y của các vũ công phương Tây, vũ công Thái, những show “làm chuyện ấy” một cách công khai trên sân khấu cho mọi người cùng thưởng thức,… chỉ có thể tìm thấy tại Pattaya.

Từ những bãi biển ở Pattaya, có rất nhiều hoạt động thể thao liên quan đến nước mà du khách có thể tham gia, như câu cá, bơi thuyền, trượt nước, lướt sóng… Bạn cũng có thể chơi golf, săn bắn, đua xe, cưỡi ngựa, chơi bowling...


Cùng đi du lịch Thái Lan đến với Pattaya để tìm hiểu và khám phá thành phố nhộn nhịp này, và trải nghiệm những hoạt động giải trí về đêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.