Pages

Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Thưởng thức cá nướng muối thơm ngon ở Thái Lan.

Món cá nướng muối ở Thái Lan rất thơm ngon, vị ngọt dai và thấm đượm gia vị được nhiều du khách yêu thích khi đến với Thái Lan. Nhất là vào những ngày lạnh, cùng ăn cá nướng muối và nếm một chút rượu làm cho con người cảm thấy ấm áp.

Ở Thái Lan loại cá thường dùng để làm món cá nướng muối đó là cá rô phi hoặc cá Ninpla. Cá được làm sạch và ướp gia vị, đặc biệt là cá được bôi một lớp muối dầy lên bề mặt cá, cá luôn được giữ lớp vảy ở bên ngoài.

Cá được nướng trên than hồng cho đến khi chín. Nghe tên thì nghĩ món cá này rất mặn, tuy nhiên khi bỏ lớp vảy bên ngoài thì thịt của cá có hương vị thơm ngon và gia vị rất vừa. Khi ăn cá được ăn kèm với các loại rau xanh như: rau diếp cá, rau mùi, bạc hà, hẹ, rừng và rau cải muối lằm tăng hương vị của món ăn.

Du khách đi du lịch Thái Lan có thể tìm thấy món ăn này ở những nhà hàng sang trọng hoặc những cửa hàng ven đường, hương vị ở hai nơi này không có gì khác biệt.


Ở Thái Lan không chỉ có món cá nướng muối thơm ngon mà còn có rất nhiều những món ăn hấp dẫn khác. Tuy nhiên khi được hỏi nhiều du khách đến Thái Lan là món ăn nào bạn yêu thích ở Thái Lan nhất họ thường hay nói xôi xoài và cá nướng muối. Hãy đi du lịch Thái Lan và thưởng thức tận nơi món ăn hấp dẫn này để cảm nhận hương vị thơm ngon của ẩm thực Thái Lan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.