Pages

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Khi xôi kết hợp cùng trái cây nhiệt đới

Không chỉ nổi tiếng với nhiều những món ăn mang hương vị cay nóng mà những món xôi ở Thái Lan cũng góp phần tại nên sự phong phú cho ẩm thực Thái Lan.

Xôi là một món ăn không thể thiếu trong những bữa ăn của người dân Thái Lan. Người dân Thái Lan có thể ăn xôi riêng hoặc có thể ăn cùng với những món khác. Sự kết hợp hoàn hảo giữa xôi và hoa quả đã tạo nên những món ăn hấp dẫn du khách.

Với những nguyên liệu đơn giản là xôi, nước cốt dừa và các loại trái cây nhiệt đới đã tạo nên món ăn thơm ngon với những món nổi tiếng như: xôi xoài, xôi sầu riêng, xôi mít,…Vị dẻo thơm của gạo nếp, kết hợp cùng vị béo ngậy của nước cốt dừa và vị ngọt thanh của hoa quả đã làm thỏa mãn những thực khách khó tính nhất.

Ở Thái Lan du khách có thể tìm thấy những món xôi trái cây này ở những nhà hàng lớn hoặc tại những quán ăn bên vỉa hè. Nhưng ăn ở những quán ăn bên vỉa hè du khách sẽ thấy thú vị hơn, du khách có thể ăn tại chỗ hoặc mua một phần vừa đi ngắm thành phố vừa ăn.


Hãy đi du lịch Thái Lan cùng D&T Travel để có thể đến thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng, tham gia vào những lễ hội lớn và đặc biệt là thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại nơi đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.