Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Những kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan

Thái Lan là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại khu vực Đông Nam Á. Nơi đây có nhiều những ngôi chùa cổ kính, những bãi biển xinh đẹp, những khu chợ đêm lớn và đặc biệt ẩm thực nơi đây rất phong phú. Bạn đang muốn đến Thái Lan, hãy chuẩn bị cho mình những kinh nghiệm du lịch.

Thuê xe
Xe máy: Du khách có thể thuê xe máy khi đi du lịch Thái Lan. Nhưng nhớ thỏa thuận giá cả trước khi thuê và phải đội mũ bảo hiểm.

Xe ô tô: Du khách không nên thuê xe tự lái bởi vì bằng lái xe ở Việt Nam không được chấp nhận tại Thái Lan và đặc biệt là người Thái Lan đi xe bên trái còn người Việt Nam đi xe bên phải.

Đổi tiền: Tiêu bao nhiêu tiền thì đổi bấy nhiêu, tránh đổi tiền nhiều tiêu không hết thì phải đổi lại tốn tiền. Đặc biệt bạn nên chuẩn bị thẻ visa hoặc credit để thanh toán những chỗ không cần tiền mặt.

Ăn uống: Du khách có thể ăn tại các nhà hàng, tại trung tâm thương mại hoặc những quán ăn trên vỉa hè. Lưu ý những món ăn Thái rất cay, nên du khách cần chuẩn bị tinh thần trước.

Ở Thái Lan có rất nhiều món ăn hấp dẫn như: gỏi đu đủ som tam, canh tôm chua cay, cá nướng muối, xôi xoài, côn trùng chiên giòn,..


Địa điểm du lịch: ở Thái Lan có rất nhiều địa điểm du lịch như: hoàng cung Thái Lan, chùa phật ngọc, phố người hoa, vườn quốc gia,.. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.