Pages

Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Sôi động lễ hội đua trâu ở Thái Lan

Hằng năm tại Thái Lan lễ hội đua trâu thường diễn ra vào tháng 10 tại tỉnh Chonburi của Thái Lan. Lễ hội này diễn ra nhằm mục đích đó là mong muốn một mùa màng bội thu vào năm sau.

Lễ hội đã có cách đây 1400 năm và được diễn ra hằng năm. Lễ hội là cuộc đua gay cấn giữa những chú trâu khỏe mạnh và chạy rất nhanh.

Những con trâu này luôn được chăm sóc và ăn theo những chế độ đặc biệt. Khi đua chúng còn được cho uống bia để có thể chạy xung hơn.

Khác với những hình ảnh luôn thấy của các chú trâu trên đồng ruộng với thân hình mập mạng, bước đi chậm chạp thì tại lễ hội này du khách sẽ thấy những chú trâu ở đây không kém gì những con ngựa với những bước chạy rất nhanh.

Còn có những chú trâu chạy nhanh quá hất cả những người điều khiển, do vậy những người điều khiển trâu phải là những người dũng cảm, thông mình và khéo léo.


Cuộc đua trâu rất căng thẳng và quyết liệt, những người ở ngoài hò reo cổ vũ cho những chú trâu rất sôi động. Để có thể tham gia lễ hội đua trâu này du khách hãy đặt tour du lịch Thái Lan tại D&t Travel để có những trải nghiệm thú vị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.