Pages

Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Ẩm thực đường phố - Côn trùng chiên giòn Thái Lan

Ẩm thực đường phố Thái Lan luôn nổi tiếng với nhiều những món ăn hấp dẫn như: xôi xoài, pad Thái, nước ép hoa quả, …và đặc biệt món ăn được nhiều người yêu thích đó là món côn trùng chiên giòn.

Đối với khách du lịch khi lần đầu nhìn thấy món côn trùng chiên giòn này sẽ giật mình kinh sợ bởi những con côn trùng này. Tuy nhiên nó cũng gợi lên tính tò mò của những du khách đi du lịch Thái Lan.

Những con dâu béo mũn, những con gián vàng rụm và nhiều những con côn trùng khác đã thu hút những thực khách đến và nếm thử món ăn này.

Hầu hết những con côn trùng này luôn được ướp thêm nhiều loại gia vị khác như : ớt, sả, muối, lá chanh,…để tạo nên những hương vị thơm ngon cho món ăn và giúp món ăn thêm bắt mắt hơn.

Du khách có thể tìm thấy món ăn này trên những quán ăn trên vỉa hè, những khu phố ẩm thực hoặc tại những khu chợ nổi tiếng, tuy nhiên món ăn này cũng được bán trong những cửa hàng sang trọng nhưng giá thì đắt hơn so với bên ngoài.


Nếu có dịp đi du lịch Thái Lan du khách đừng quên tìm và nếm thử món côn trùng chiên giòn này nha, nó sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.