Pages

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Cà ri đỏ ở Thái Lan

Được biết đến với nhiều những món ăn mang hương vị cay nóng, ẩm thực Thái Lan thu hút khách du lịch đến và nếm thử những món ăn hấp dẫn. Một trong những món ăn được nhiều người yêu thích đó là món cà ri đỏ Thái Lan.

Ở Thái Lan có nhiều loại cà ri và loại được yêu thích nhất đó là món cà ri xanh và cà ri đỏ. Cà ri đỏ rất cay, là sự kết hợp giữa quế, ớt và thảo quả tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn. Nguyên liệu chính để nấu món ăn này đó là: các loại thịt (thịt gà, bò, heo, tôm, rắn, vịt), gia vị(nước mắn, đường, muối), các loại khác(tỏi, chanh, ớt đỏ khô, riềng, sả).

Dưới bàn tay tài hoa của những người đầu bếp và những nguyên liệu tươi nogn đã tạo nên cà ri đỏ thơm ngon được người dân và du khách yêu thích. Món cà ri đỏ này thường được ăn kèm cùng với cơm trắng, mùi thơm của cơm kết hợp cùng vị cay của ớt, vị beo béo của nước cốt dừa và sữa tươi đẫ hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị khó quên.

Món cà ri đỏ này rất cay, nếu du khách không ăn được cay có thể chọn món cà ri xanh. Cà ri xanh cũng giống với cà ri đỏ, tuy nhiên vị cay của cà ri xanh nhẹ hơn. Ngoài ra du khách có thể ăn những món cà ri khác như: Cà ri Penang, cà ri Massaman.


Hãy đi du lịch Thái Lan và thưởng thức những món ăn hấp dẫn của ẩm thực Thái Lan cùng với D&T Travel. Chúng tôi luôn cung cấp các tour du lịch giá rẻ nhất, liên hệ đặt tour: 043 212 1251.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.