Pages

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Lễ hội ăn chay ở Thái Lan

Lễ hội ăn chay ở Thái Lan được xem là lễ hội rùng rợn nhất với hình ảnh những người tham dự xỏ những vật vào người. Hãy cùng D&T Travel tìm hiểu rõ hơn về lễ hội đặc biệt này ở Thái Lan.

Lễ hội này được tổ chức vào ngày 10 tháng 10 hằng năm. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng những cuộc diễu hành lớn và những màn hành xác khủng khiếp. Lưu ý, lễ hội này không giành cho những ai yếu tim và sợ máu.

Trong thời gian diễn ra lễ hội ăn chay, những người sùng đạp sẽ ăn chay một cách nghiên ngặt. Ngoài ra còn rất nhiều những quy tắc khác nhằm thanh lọc thân tâm và để tạo phước. Những người này sẽ mặc những chiếc áo trắng sau đó đến ngày thứ 6 của lễ hội ăn chay những người này sẽ thực hiện các hành vi hành xác.

Những hành vi hành xác như đâm xuyên những chiếc kim, những chiếc dao vào miệng hay vào thân thể mình. Ngoài ra còn đi trên than nóng hoặc dùng những vật dụng khác như súng, đồ chơi trẻ em,… Những cuộc hành xác này sẽ mang đến những đau đớn khủng khiếp,máu của họ sẽ chảy trên thân thể.

Trong suốt những ngày diễn ra lễ hội thì những người sùng đạo sẽ không ăn thịt, uống rượu và quan hệ tình dục. Họ se ăn những đồ ăn chay, họ tin rằng làm như vậy thì những vị thần sẽ giúp cho cuộc sống yên ổn và mùa màng bội thu.

Khi đến tham gia lễ hội ngoài xem những cuộc diễu hành lớn thì du khách có thể tìm thấy những đồ ăn chay hấp dẫn tại những quán ăn bên vỉa hè hoặc tại các nhà hàng lớn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.