Pages

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm đi du lịch Bangkok

Bangkok là trung tâm kinh tế xã hội, văn hóa, chính trị của Thái Lan. Ngoài ra nơi đây còn là một địa điểm du lịch, mua sắm lớn. Du khách có thể thoải mái lựa chọn những món đồ mình yêu thích tại cá trung tâm thương mại lớn, các khu chợ đêm tại nơi đây.

Đặt vé máy bay
Có rất nhiều các hãng hàng không có đường bay đến thủ đô Bangkok của Thái Lan như: Vietjet, Air Asia, Nok Air,Vietnam Airline, Thai Airways…Du khách có thể đặt vé máy bay online hoặc có thể đặt qua đại lý vé máy bay. Hiện nay công ty D&T Travel đang là đại lý của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Nếu du khách có nhu cầu đặt vé máy hay hãy liên hệ: 043 212 1251 để được tư vấn và đặt vé.

Đặt phòng khách sạn
Du khách có thể đặt phòng khách sạn online ở nhiều trang web như: agoda, bangkok,..Đặt phòng trước để tránh trường hợp hết phòng và giá cũng rẻ hơn so với đến tận nơi đặt. Giá của phòng đôi cũng rất rẻ chỉ từ 20 đến 25USD/ đêm.

Ăn uống ở Bangkok
Du khách có thể ăn ngay tại khách sạn hoặc đi shopping tại các trung tâm thương mại thì nên ăn tại đó luôn. Có rất nhiều món ăn ngon tại đây, các món Thái Lan, món ăn Tây, còn có cả các món Việt Nam nữa.
Ẩm thực đường phố Thái Lan cũng rất hấp dẫn, du khách có thể đến Chinatown để thưởng thức các món ăn của Trung Hoa. Ngoài ra đi đường du khách cũng sẽ bắt gặp nhều những cửa hàng bán đồ ăn ven đường.

Trước khi đi du lịch Bangkok du khách cần nắm rõ những lưu ý khi đi du lịch tại nơi đây, cần chuẩn bị những đồ đạc gì và những việc nên làm không nên làm tại đất nước chùa vàng này. Sau đó là tích lũy cho mình những kinh nghiệm đi du lịch Bangkok



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.