Pages

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Những địa điểm du lịch ở Pattaya

Pattaya là một trong những nơi bạn không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hòa mình vào nhịp sống về đêm sôi động, mua sắm, ăn uống thỏa thích. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội được thưởng thức món “đặc sản” của Pattaya đó là sex show.

Pattaya (tiếng Thái: พัทยา, RTGS: Phatthaya) là một thành phố của Thái Lan nằm bên bờ biển phía Đông bên vịnh Thái Lan, cách thủ đô Bangkok khoảng 165 km về phía Đông Nam, thuộc tỉnh Chon Buri. Đây là một trong những trung tâm du lịch lớn nhất của Thái Lan với 5 triệu du khách đến thăm vào năm 2004.

Đỉnh núi cao nhất Pattaya: đây là nơi thờ Tượng Đô Đốc Hải Quân. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn cảnh biển Pattaya lung linh huyền ảo về đêm, tham gia ĐỐT PHÁO TRUYỀN THỐNG – Nguyện cầu bình an, may mắn trong cuộc sống. Couple lên đây ngắm cảnh rất ư là lãng mạn. Bạn nên mua nhang và đèn cầu, hoa hồng để cúng, sau đó lấy miếng giấy vàng trong bó nhang dán vào tượng Đô Đốc Hải Quân. Ngoài ra cũng nên mua 1 thanh pháo dài, treo pháo lên cây rồi đốt.

Làng văn hóa dân tộc Nong Nooch nằm ở tỉnh Chonburi (Thái Lan) cách thành phố biển Pattaya khoảng hơn 20km. Làng đã được khai thác đưa vào xây dựng mô hình nghỉ dưỡng sinh thái và đồng thời gìn giữ, giới thiệu về văn hóa dân tộc Nong Nooch. Tuy được tác động bởi bàn tay con người nhưng cảnh quan ở đây vẫn rất hài hòa với sự kết hợp giữa cây cảnh và các kiến trúc nhân tạo khác. Hơn nữa, để chuyến tham quan thêm phần thú vị, du khách có thể tham gia các trò chơi giải trí và xem các tiết mục văn hóa độc đáo như voi, đấu võ cổ truyền, múa Thái truyền thống.

Công viên Mini Siam là điểm thu hút nhiều khách du lịch đến Thái Lan. Nơi đây có những công trình kiến trúc cổ xưa, những di sản văn hoá của thế giới theo tỉ lệ thu nhỏ khoảng 1:25 lần như tượng Nữ thần tự do, tháp Eiffel, nhà hát Con Sò, chùa Phật Ngọc, đền kiến trúc Khmer Phimai, sân bay quốc tế Don Muang của Thái Lan.

Tọa lạc trên đường Sukhumvit, Tambon Nong Prue, thủy cung hay còn gọi là công viên dưới nước của Pattaya mang đến cho du khách một trải nghiệm khác biệt khi được tận mắt nhìn thấy cuộc sống phong phú của các sinh vật biển.
Chợ nổi bốn miền ở Pattaya. Đây là khu chợ nổi bốn miền ở Pattaya nổi tiếng đông đúc và nhộn nhịp, nơi đây là trung tâm cung cấp hàng hóa cho người dân Pattaya và thu hút du khách đến để trải nghiệm cuộc sống và thưởng thức những món ăn Thái tuyệt vời. Chợ được xây dựng và để trưng bày đồ thủ công, ẩm thực và sản vật của bốn miền Bắc, Trung, Nam và Đông Bắc của Thái Lan.


Đến Pattaya, không ai là không biết đến show diễn của những người chuyển giới gồm có hai chương trình biễu diễn là Alcazar show và Tiffany show đều nằm trên đường Pattaya Road 2 mà khách du lịch Việt Nam thường gọi nôm na là "show pê-đê". Tại đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy những người nam đã được chuyển giới, “cắt gọt” để trở thành phụ nữ đang diễn những bài hát hay múa trên sân khấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.